Sunday, October 11, 2015

Admica: Không chỉ là điểm đến của doanh nghiệp

Admica là đơn vị cung cấp các sản phẩm từ mica như menu mica, kệ trưng bày mica, quà tặng mica,…. từ đơn giản nhất đến những gói sản phẩm nội thất cao cấp, tinh tế kết hợp mica cùng những vật liệu khác như gỗ tự nhiên, MDF, HDF, Laminate,… Có rất nhiều các doanh nghệp lớn đặt sản phẩm tại Admica, nhưng điều đó không có nghĩa là Admica từ chối khách hàng lẻ.

Các doanh nghiệp lớn tin tưởng sản phẩm của Admica

Đối tác của Admica, những khách hàng lớn quen thuộc là những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường như Sony, C.C.Lemon, Holcim, Highlands Coffee,… Admica với tiêu chí hoạt động lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu nên ngày càng nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp lớn.




Những doanh nghiệp khi đặt hàng tại Admica sẽ luôn nhận được những ưu đãi lớn nhất. Đầu tiên đó là về giá cả. Tất nhiên một khi đã là khách hàng trung thành, đặt hàng số lượng lớn thì đều nhận được những mức giá ưu đãi có thể. Hơn nữa, việc đặt hàng thường xuyên sẽ có sự thấu hiểu lẫn nhau để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất.

Admica không chỉ là điểm đến của doanh nghiệp


Mặc dù có nhiều doanh nghiệp chọn Admica để hợp tác, song điều đó không có nghĩa là Admica từ chối những khách hàng lẻ đến với mình. Admica cung cấp rất nhiều các sản phẩm từ mica hoặc kết hợp mica dùng trong quảng cáo, trang trí nội thất và quà tặng cho tất cả các đối tượng.

Ví dụ, đối với quà tặng nhà móc khóa mica. Những ai có nhu cầu muốn đặt làm móc khóa tặng bạn bè, người thân, người yêu với thiết kế riêng biệt thì admica vẫn vui lòng thực hiện điều đó. Có rất nhiều quà tặng để khách hàng có thể tham khảo như bút, đồng hồ, nón bảo hiểm, ví,… nói chung là tất cả những sản phẩm làm từ mica hiện đang có trên thị trường.



Vì sao nên chọn sản phẩm của công ty chúng tôi?


Chúng tôi không cam kết giá thành rẻ nhất nhưng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn biết đấy “tiền nào của nấy”, với chất lượng tốt không thể có giá thành rẻ và ngược lại. Vật liệu là mica Đài Loan cao cấp, đảm bảo các sản phẩm từ mica luôn bền nhất, không xảy ra các hiện tượng ố vàng hay cong vênh theo thời gian. Áp dụng kỹ thuật tiên tiến của hiện đại, sản phẩm cho ra luôn đẹp đến hoàn hảo.

Đến với chúng tôi, bạn có thể sử dụng hoặc không sử dụng, nhưng chỉ cần bạn quan tâm chúng tôi sẽ giải đáp tận tình những thắc mắc. Ngoài ra, trên con đường đi đến sự hoàn thiện, chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng về những thiếu sót cần bổ sung hay những điểm mạnh cần phát huy.


Với những doanh nghiệp đang làm công tác truyền thông, trước khi thực hiện những chiến lược marketing to lớn hãy ghé qua những sản phẩm của chúng tôi để chúng tôi “mách nhỏ” cho bạn cách thực hiện marketing có hiệu quả từ những sản phẩm có vẻ như “bé nhỏ”của công ty chúng tôi.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :