Wednesday, September 30, 2015

Menu mica giá rẻ tại Tp.HCM

Bạn muốn thiết kế menu mica giá rẻ nhưng không biết ở đâu là tốt nhất?

Mặc dù thị trường về menu mica khá sôi động, song để tìm được một nơi uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Vì lợi nhuận, vì cạnh tranh nhiều cơ sở sẵn sàng làm hàng kém chất lượng, hoặc một số nơi lại lấy giá quá cao.
Nhiều người khi đi mua hay đặt làm những kệ menu mica thường tỏ ra qua loa, đại khái vì nghĩ nó không quan trọng. Hoặc họ nghĩ chính bản thân kệ menu được làm từ mica đã mang sự sang trọng trong đó rồi nên không cần chú ý. Suy nghĩ đó quả là sai lầm. Bởi vì thực tế ngày nay có nhiều cơ sở sản xuất chạy theo lợi nhuận mà quên chất lượng của sản phẩm mình tạo ra. Để rồi khách hàng khi sử dụng, dù chỉ là một chi tiết nhỏ trong toàn bộ không gian nhưng kệ menu ảnh hưởng rất lớn đến bộ mặt của không gian đó. Nếu đẹp nó sẽ khiến không gian thêm hiện đại, sang trọng. Nhưng xấu, nó sẽ khiến cho không gian đang sang trọng trở nên mất điểm vì nó.




Menu mica giá rẻ nhất ở đâu?

Đa số con người có tâm lý hàng rẻ là hàng kém chất lượng. Điều này đúng nhưng không phải là tất cả. Có nhiều cơ sở sẵn sàng lấy giá rẻ nhất để thiết kế nên kệ menu, nhưng chất lượng lại cực kỳ kém. Nhưng vẫn có số ít cơ sở lấy số lượng làm lợi nhuận nên dù thiết kế giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.
Công ty TNHH Xotic Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kệ menu mica giá rẻ mà chất lượng cao. Nguyên liệu làm nên menu chính là từ mica nhập khẩu từ Thái Lan, được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại nhất. Các máy móc, thiết bị được nhập từ nước ngoài, ứng dụng công nghệ tiên tiến của nhân loại để tạo nên các kệ menu mica đẹp, rẻ trong thời gian ngắn nhất.

Vì sao Admica lại có giá rẻ? 

Bởi với Admica, lợi nhuận nằm ở số lượng khách hàng ngày một đông chứ không phải là lấy giá cao hay chất lượng tệ để rồi khách hàng một đi không trở lại. Để giữ chân khách quen, tăng thêm khách mới Admica áp dụng chính sách giá rẻ nhưng chất lượng không đổi. Đó chính là lý do ta thấy khách của Admica ngày một đông lên.
Liên hệ:
Admica ngụ tại 71/5 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, khách hàng quan tâm có thể đến tận nơi ghé thăm để “trăm nghe không bằng một thấy”.
Hoặc truy cập website www.admica.vn để tìm hiểu các sản phẩm của admica, xem đánh giá chi tiết của từng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định có hợp tác hay không.
Nếu muốn được tư vấn tường tận hãy liên hệ các số điện thoại sau:
093.707.9595 – Mr. Trường
093.309.7879 – Ms. Huyền
0986.992.229 – Mr. Minh

Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp một cách nhiệt tình, cụ thể nhất. Quý khách còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để có được những kệ menu mica giá rẻ nhất!!!

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :