Sunday, October 11, 2015

Độc đáo với đồng hồ mica dán tường

Khoảng tường nhà bạn đang bị trống và bạn muốn trang trí nó? Có vẻ như tranh, ảnh không còn gì là đặc biệt trong trường hợp này nữa rồi, chưa kể đến việc bạn treo tranh ảnh có hợp với không gian nhà bạn hay không. Để chúng tôi gợi ý cho bạn được không? Cũng là chiếc đồng hồ báo hiệu thời gian quen thuộc thôi, nhưng điều đặc biệt của nó là gì thì hãy đọc bài viết này nhé!



Nhà bạn hoặc công ty bạn có một khoảng trống rất lý tưởng để bạn thỏa sức trang trí, đó là bức tường. Nếu không trang trí thì thôi chứ đã trang trí thì hãy làm sao cho thật bắt mắt, thật độc đáo khiến ai nhìn vào cũng thấy thích thú. Nếu bạn cũng nghĩ đến một chiếc đồng hồ như chúng tôi, bạn dự tính sẽ chọn đồng hồ như thế nào? Dễ thương? Sang trọng? Phá cách? Và bạn làm gì để treo nó lên? Đục tường là biện pháp duy nhất. Chúng tôi có cách để không đục tường mà vẫn treo được đồng hồ lên một cách chắc chắn đấy. Đó chính là sử dụng đồng hồ dán tường mica hiện đang “hot” trên thị trường hiện nay.

Khoảng tường đó, không cần màu mè mới đẹp, đôi khi màu mè lại khiến người xem rối mắt nữa. Chỉ cần 1 chiếc đồng hồ cho 1 khoảng tường mà thôi. Bởi vì đồng hồ mica không phải là một khối thống nhất. Nó chính là một khoảng chứa thời gian bên cạnh những chi tiết trang trí khác không khác nào bức tranh. Với vô số các họa tiết sang trọng, độc đáo mang lại cho không gian sự sinh động, cuốn hút.

Với đồng hồ mica bạn có thể sử dụng tại nhà, tại phòng riêng của mình, phòng khách, phòng bếp, nơi làm việc,… nói chung là bất cứ nơi đâu mà bạn muốn không gian thêm lạ lẫm, đẹp mắt hơn.



Bạn lo lắng không biết đồng hồ dán tường có chắc chắn hay không? Yên tâm, không chỉ là bám dính trên mặt tường mà kể cả tường có lát gạch men cũng có thể dán được. Tuy nhiên, nếu dán trên tường cần làm nhẵn, mịn bề mặt để sản phẩm dùng được lâu hơn và bền hơn. Việc dán này sẽ bảo vệ tường tránh những hư hỏng như khi dán đồng hồ thông thường. Nếu một thời gian bạn không thích thì vẫn có thể lấy nó xuống mà không có dấu vết gì để lại trên tường.

Với chất liệu mica cao cấp không chỉ mang đến thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn thân thiện với sức khỏe của con người. Mica hiện đang là vật liệu được dùng phổ biến trong ngành quảng cáo và quà tặng bởi những tính năng nổi trội của nó. Một số quà tặng từ mica bạn có thể tham khảo thêm là móc khóa mica, khung ảnh mica, hồ cá mica,…



Một bộ sản phẩm đồng hồ dán tường mica bao gồm đồng hồ, pin, cùng rất nhiều họa tiết đi kèm để bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng, tùy vào thẩm mỹ của từng người mà trang trí cho căn phòng của mình thêm xinh đẹp.


Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :