Wednesday, November 11, 2015

Đầu tư cho bộ mặt công ty với vách - logo lễ tân

Khi mà doanh nghiệp có nhu cầu thể hiện bản sắc của mình với doanh nghiệp tăng cao thì doanh nghiệp nào xũng muốn khách hàng có cái nhìn tốt nhất về cơ sở của mình. Vách lễ tân, vách logo là một trong những điểm quan trọng nhất mà khách hàng sẽ nhìn vào và đánh giá đầu tiên. Chính vì vậy một khi đã quyết định làm vách lễ tân và làm logo công ty thì phải có sự đầu tư kỹ lưỡng nhất.

Vách lễ tân là gì?

Vách lễ tân là một vách ngăn trang trí được đặt phía sau quầy lễ tân của một công ty. Trên mặt vách ngăn này thường được bố trí logo thương hiệu của doanh nghiệp cùng một vài nội dung được thể hiện bằng chữ nổi mica như tên thương hiệu hoặc một câu khẩu hiệu thật ngắn gọn,súc tích về công ty. Vì vậy, sản phẩm này cũng có tên gọi khác là vách logo.

Nhìn chung, đây là một dòng sản phẩm khá đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại vật liệu khác nhau để làm ra một vách lễ tân như : Mica, gỗ, nhựa, nhôm, alumech, kính...
Không chỉ dừng lại ở đó, nội dung cũng có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện trên vách lễ tân. Vì vậy, dòng sản phẩm vách ngăn trang trí này có tính tùy biến khá cao,có thể phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của từng khách hàng khó tính nhất.

Vách ngăn lễ tân là bộ mặt của công ty

Mặc dù có một kích thước khá khiêm tốn so với quy mô của một công ty nhưng vai trò của vách logo đối với doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Với việc được đặt ở quầy lễ tân, vị trí tiếp xúc đầu tiên giữa khách hàng và doanh nghiệp của bạn. Đây thường là vị trí có vai trò quan trọng nhất về mặt ngoại giao trong một công ty với vai trò là điểm trung gian kết nối khách hàng với thế giới riêng, phong cách riêng của công ty đó.

Và nếu sở hữu một vách ngăn trang trí đẹp và chuyên nghiệp, bạn sẽ thu được rất nhiều ấn tượng của khách hàng đối với công ty,doanh nghiệp của bạn. Và đó cũng chính là lí do vì sao các công ty lớn hiện nay thường rất chăm chút cho quầy lễ tân nói chung hay vách logo nói riêng để gây ấn tượng ban đầu thật tốt với khách hàng.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :