Friday, October 23, 2015

Menu mica giá rẻ tại Tp.HCM

Bạn đang tìm cửa hàng cung cấp các loại menu mica uy tín và có chất lượng ?
Bạn muốn thiết kế menu mica theo ý tưởng riêng của mình ?

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp menu mica, tuy nhiên để tìm được một nơi làm menu mica giá rẻ và uy tín là điều không dễ dàng. Do muốn có lợi nhuận nhiều nên có sẽ không ít cơ sở sẵn sàng làm hàng kém chất lượng hoặc lấy giá quá cao mà sản phẩm lại không có chất lượng. Để rồi khi sử dụng thì sản phẩm sẽ nhanh hư, gãy hoặc bị ố vàng hoặc chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Những cửa hàng khi mua những loại menu mica này để về trưng bày sản phẩm hoặc thông tin chi tiết sản phẩm mà cửa hàng mình bán thì chỉ có chọn qua loa, đại khái. Những suy nghĩ đó thật sai lầm, bởi vì menu mica chính là vật quảng cáo, mang thông tin sản phẩm của bán đến khách hàng.


Mua menu mica giá rẻ ở đâu ?


Chắc hẳn hầu hết mọi người đều suy nghĩ là hàng rẻ là hàng kém chất lượng. Điều này cũng đúng nhưng không phải luôn đúng trong tất cả các  trường hợp. Có nhiều nơi sẵn sàng lấy giá rẻ để làm ra các loại kệ menu mica, menu mica kém chất lượng, dễ bị hư hỏng hoặc ố vàng. Nhưng vẫn có nhiều nhà cung cấp luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn luôn sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng và độ bền cao.


Công ty Admica là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các kệ mica, menu mica có giá rẻ mà chất lượng và độ bền cao. Sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ mica Đài Loan nên luôn sáng bóng, không bị biến dạng, ố vàng theo thời gian. Kết hợp với công nghệ cắt khắc laser hiện đại vì thế nên kệ mica, menu mica của chúng tôi luôn được sản xuất với số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất và giá thành cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:
71/5 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08.6288.3838 - Fax: 08.6288.3838
093.707.9595 – Mr. Trường
093.309.7879 – Ms. Huyền

0986.992.229 – Mr. Minh

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :