Friday, October 9, 2015

Khung ảnh điện mica cho ảnh cưới thêm lung linh

Khung ảnh là đồ vật quá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Từ những khung ảnh ngỗ nghĩnh, dễ thương cho đến những khung ảnh sang trọng, hiện đại.



Những bức ảnh đẹp chúng ta muốn trưng bày, lưu niệm lại chúng ta cần sự hỗ trợ của khung ảnh. Khung không chỉ là giá đỡ cho ảnh đứng vững mà còn là nền làm cho bức ảnh trở nên đẹp hơn theo phong cách mà người dùng muốn. Vậy thì hãy chọn khung ảnh mica bằng điện cao cấp mà chúng tôi giới thiệu sau đây:

>> Móc khóa nhựa dẻo - Lipo - Charge 

Khung ảnh điện mica cho ảnh cưới

Khung ảnh điện led siêu mỏng mica cao cấp Đài Loan, sử dụng tấm mica dẫn sáng dạng chấm được in trực tiếp trên mica đài loan bằng mực dẫn sáng và ứng dụng sản xuất các loại màn hình led tivi led siêu mỏng có độ truyền sáng lên đến 98% quanh bề mặt tấm mica.

Khung ảnh điện led cao cấp được sản xuất trên dây chuyên bán tự động cắt CNN, Lazer, vát cạnh bo viền tạo độ sáng viền, làm cho bức tranh trở nên bóng bẩy bắt mắt như một bức tranh điện led pha lê. Khung tranh điện siêu mỏng sử dụng công nghệ led thanh dẫn sáng quanh viền,tiết kiệm điện năng, qua cục đổi nguồn 12V, mà vẫn đảm bảo được độ sáng đồng đều cho bức ảnh điện led siêu mỏng.



Tranh điện siêu mỏng là loại khung tranh được các nước tiên tiến trên thế giới sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất gia đình, văn phòng, đặc biệt khung ảnh điện led siêu mỏng dùng làm khung ảnh điện cưới thay thế các loại khung tranh điện thông thường hiện nay chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại của chính mình. 

Khung ảnh điện mica led siêu mỏng có thời gian sử dụng lên đến từ 7 đến 10 năm. Thân thiện với môi trường và người sử dụng an toàn tuyệt đối.

Ảnh điện led dẫn sáng siêu mỏng có độ dày tấm dẫn sáng đằng sau 5mm tấm lót mặt sau bằng nhựa cao cấp mặt trước bằng mica đài loan 3mm, được khoan tạo lỗ định hình bắt ốc chân kính, bo cạnh viền, lóe sáng. Sử dụng tranh in backlit flim xuyên sáng công nghệ in backlit film mới nhất tạo ảnh bắt sáng xuyên sáng cho toàn bộ bức tranh mà không làm mắt đi vẻ đẹp của bức tranh.


Hộp đèn mica cho quảng cáo

Khung ảnh mica điện không chỉ dùng cho ảnh cưới mà còn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Với những tính năng hữu ích và có hình thức thanh lịch, lịch sự, hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật cạnh có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau. Dễ thấy nhất là ở trong các showroom siêu thị, hộp đèn trong cầu thang máy,…



Cấu tạo hộp đèn mica chủ yếu là mica Đài Loan, mica dẫn sáng, ảnh được in backlist film, tạo độ sáng đẹp khi lên đèn. Những ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng đó chính là dễ lắp đặt và thay hình ảnh. Sử dụng nguồn sáng LED siêu bền, cực kỳ tiết kiệm điện ( rất nhiều công ty đã sử dụng mô hình hộp đèn này). Điều này vượt trội hơn rất nhiều so với bảng hiệu hộp đèn thông thường.

Hộp đèn mica có kích thước mỏng hơn rất nhiều so với đèn truyền thống, là loại hộp đèn có độ dày 2 hoặc 3 cm loaị hộp đèn siêu mỏng này có một tấm paner led nhằm tăng cường và độ đều, tản của ánh sáng sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh và cuối cùng là một lớp mica 2mm bảo vệ, xung quang được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3x5cm. Hộp đèn được làm theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu (kích thước tối đa 1.22m x 2.44m).



Ngoài khung ảnh cưới, hộp đèn quảng cáo thì mica còn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như làm menu mica, quà tặng mica, vật trang trí, tạo hiệu ứng,…

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :