Wednesday, September 30, 2015

Kệ menu mica sony mini

Khi một dòng sản phẩm mới ra mắt, cùng với các chiến dịch quảng bá truyền thông thì tại showroom hay các điểm bán lẻ, những tờ rơi, brochure giới thiệu sản phẩm sẽ là một công cụ hữu dụng trong việc truyền tải những tính năng ưu việt của sản phẩm tới người tiêu dùng. Vì vậy kệ đựng tờ rơi đã trở thành vật dụng không thể thiếu, ngày nay kệ tờ rơi được thiết kế mẫu mã và chất liệu đa đạng, được xem như là ấn tượng ban đầu thể hiện đẳng cấp và chất lượng sản phẩm.

Trong nhiều loại chất liệu tạo nên kệ menu mica có bề mặt bóng sang trọng và khả năng in ấn hiển thị sắc nét nên thường được các thương hiệu đầu tư để tạo nên một kệ menu đẹp, tinh tế và cao cấp.
Mica có thể tạo hình theo yêu cầu của khách hàng dựa trên kĩ thuật cắt bằng máy laser cao cấp và áp dụng các kĩ thuật như mài bóng, phay xướt bề mặt, in đơn màu, đa màu hoặc in mực lân tinh để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng nhất.


Sản phẩm menu mica được thực hiện cho dòng điện thoại thông minh XPERIA của thương hiệu Sony, một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng uy tín. Kệ menu này phục vụ cho những chiến lược ra mắt các dòng điện thoại thông minh được đặt tại các showroom hoặc điểm bán hàng của các nhà phân phối điện tử như Viễn thông A, Thế giới di động…

Một sản phẩm mới đầy đủ các tính năng ưu việt sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng qua các tờ rơi được thiết kế tốt về mặt hình ảnh và chi tiết về mặt thông tin, do đó , cái nhìn khách quan ban đầu rất quan trọng, nó có thể đóng vai trò chủ chốt trong sự kích thích nhu cầu trải nghiệm những tính năng mới, điều đó là một khởi sắc tốt đẹp cho nhà kinh doanh, và kệ menu tự hào là 1 trong những vật phẩm đầu tiên góp mặt trong quá trình mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bạn có thể liên hệ Admica để làm các loại menu tại địa chỉ sau:
Công ty TNHH XOTIC Việt Nam
71/5 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08.6288.3838 - Fax: 08.6288.3838
Email: truongle@xotic.vn

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :