Friday, October 30, 2015

Có gì đặc biệt ở dòng tranh khắc chìm 2D trền nền mica trong suốt?

Chúng ta đã từng nghe nói với ứng dụng của mica trong ngành hội họa mà ở đó nghệ thuật tạo hình được dịp phô bày điểm khác biệt của mình trên một loại chất liệu quen thuộc. Và giờ đây, một lần nữa mica lại phát huy được những điều đặc biệt khi dòng tranh khắc chìm 2D ra đời, tạo nên những cái nhìn đầy lạ lẫm khiến người chiêm ngưỡng phải ngỡ ngàng.
Chắc hẳn đã đôi lần bạn bắt gặp những bức tranh này ở trong một nhà hàng hay quán cafe nào đó nhưng bạn không hề nhận ra, bởi lẽ bạn chưa hề tưởng tượng được rằng mica lại đủ sức tái hiện những hình ảnh đầy chất nghệ thuật như vậy.
Nhưng chẳng có gì là không thể khi kỹ thuật công nghệ đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo nên những dòng sản phẩm độc đáo, khác biệt và đầy mới lạ.


Vậy có gì ở dòng tranh khắc chìm 2D trên nền mica trong suốt?

Nhắc tới mica người ta biết tới một loại vật liệu có thành phần chủ yếu là nhựa Acylic và được xem là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong ngành thiết kế quảng cáo cũng như một số lĩnh vực khác.
Tuy nhiên ngày nay, với công nghệ CNC (Computer Numerical Control), người ta đã có thể tạo hình được những nét khắc chìm 2D trên bề mặt các tấm mica trong suốt tạo nên những bức tranh tuyệt sắc. Có thể là tranh phong cảnh hữu tình, có thể là những bức chân dung chân thực, tất cả đều được tái hiện một cách sống động nhất.
Không nhưng vậy, để tạo thêm vẻ sinh động cho tác phẩm, nhiều người còn trang bị cho các bức tranh những loại đèn Led phát quang với đủ đầy màu sắc như xanh dương, xanh lá, đỏ, tím.... hay các loại đèn Led 7 màu vô cùng đặc sắc.

Ứng dụng của tranh nghệ thuật khắc chìm 2D trên nền mica trong suốt

Bạn có thể sử dụng những bức tranh đầy tính nghệ thuật này để trang trí phòng khách, phòng ngủ  nên những không gian lung linh đầy màu sắc trong căn nhà.
Không những vậy, tranh in chìm 2D trên nền mica còn được sử dụng khá nhiều trong các nhà hàng hay quán cafe, đây được xem là một cách làm mới không gian rất ấn tượng, tạo nên những điểm nhấn khác lạ và đầy mới mẻ.
Ngoài ta, bạn cũng có thể đặt in tranh theo ý tưởng để tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như tân gia nhà, chúc mừng năm mới hay các ngày lễ cũng vô cùng ý nghĩa.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :