Friday, October 30, 2015

Chọn quà 20/11 ý nghĩa tặng cô giáo trẻ

20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam, học sinh các thế hệ tri ân người thầy đáng kính của mình. Quà 20/11 tuy nhỏ thay lời muốn nói thể hiện sự trân trọng đối với thầy cô. Giá trị của quà tặng không thực quan trọng, quan trọng là tấm lòng gửi gắm vào ấy mới đáng quý. Cuộc sống phát triển, những món quà tặng dành tri ân thầy cô giáo cũng đa dạng hơn.
Những cô giáo trẻ có sự linh động về style thời trang và tính thẩm mỹ, do đó những món quà tặng 20/11 dưới đây có thể là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

1. Khăn lụa, khăn len 

Mùa thu đông, những chiếc khăn lụa - khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Với cô giáo trẻ, khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng blazer, chân váy bút chì cho giờ lên lớp, hay khăn len dày ấm quàng cổ diện cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần hò hẹn. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo trẻ.

2. Chọn son môi làm quà tặng 20/11 tặng cô giáo trẻ

Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo trẻ cũng không phải ngoại lệ. Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu mà bạn thấy đẹp làm quà tặng nhé. Cô giáo trẻ với sự linh hoạt style thời trang chắc chắn sẽ có lúc dùng tới chúng.

3. Kính mắt 

Trước đây kính mắt được xem như món phụ kiện dùng để chụp hình thời trang, hoặc để các sao làng giải trí ngụy trang mỗi khi xuống phố. Nhưng những năm gần đây, dưới sự dẫn dắt của blogger thời trang và fashion icon, kính mắt trở thành phụ kiện phổ biến cho phái đẹp. Không mang ý nghĩa quan trọng như túi xách hay giày dép, nhưng kính mắt cũng góp công không nhỏ trong việc xây dựng phong cách cho người dùng. Tặng cô giáo trẻ cặp kính mắt thời trang là gợi ý tuyệt vời!

4. Túi xách hiện đại tặng cô giáo

Đặc điểm nổi bật của các phụ nữ trẻ nói chung là khả năng bắt sóng xu hướng thời trang và mix đồ đa dạng, vì vậy bao nhiêu túi xách cũng là... không đủ. Tặng túi xách cho cô giáo trẻ nên chọn kiểu túi thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, màu đen, trắng hoặc màu nude sẽ dễ kết hợp trang phục.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :