Friday, October 30, 2015

Bí quyết tặng quà cho đối tác chuyên nghiệp

Tặng quà cho đối tác xưa nay là một vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Làm sao để món quà mang dấu ấn của công ty bạn vừa làm không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, và làm cho người nhận thích thú, đồng thời đánh giá cao thái độ nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ đối tác giữa hai bên là điều không hề dễ dàng. Do đó, việc chọn quà cho đối tác là điều vô cùng quan trọng.
Dưới đây là một số quà tặng cho đối tác mà ADMICA muốn giới thiệu đến các bạn !

1. Kỷ niệm chương bằng pha lê

Kỷ niệm chương, vật trang trí bằng pha lê là quà tặng rất đẹp và rất sang trọng được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng đối tác từ lâu đời. Không đơn thuần là vật dụng hữu ích mà nó còn mang tính trang trí cao. Những sản phẩm biểu trưng pha lê lấp lánh và lung linh cùng nhiều ý nghĩa đặc biệt. Pha lê có dạng hình tròn, hình vuông, , hình cột, hình cành lá được trang trí thêm nhiều biểu mẫu bên trên có thể khắc các biểu trưng thương hiệu hoặc hình ảnh của doanh nghiệp, qua đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình.

Hình tròn và hình vuông từ xưa đã tượng trưng cho trời và đất, là biểu hiện sự vuông tròn thành công và đủ đầy mà bất kỳ ai cũng muốn chiếm hữu. Còn hình cột vươn lên đỉnh cao vinh quang, hình lá tượng trưng cho sự may mắn và thành đạt.

2. Kỷ niệm chương bằng gỗ

Các sản phẩm bằng gỗ từ lâu vẫn được xem là những món quà tặng tinh tế, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa. Hình ảnh sản phẩm và logo của công ty được điêu khắc bằng công nghệ laser trên gỗ chất lượng tuyệt hảo, sắc sảo và tinh tế sẽ mang đến những sản phẩm quà tặng đẹp mắt, tinh tế và sang trọn. Qua đó làm người nhận cảm thấy thích thú và viên mãn.                            

3. Vật dụng văn phòng phẩm

Vật dụng văn phòng phẩm là quà tặng đối tác khá phổ biến. Những quà tặng gỗ làm vật dụng văn phòng phẩm như: hộp gỗ, bút viết, lịch để bàn, đồng hồ mica, kệ tờ rơi,... sẽ là sự lựa chọn tinh tế nhất cho món quà tặng đối tác.
Tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật, những món quà tặng tinh tế và chuyên nghiệp giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài với đối tác. Do đó, hãy chọn cho mình một quà tặng thật ý nghĩa để dành tặng đối tác của bạn.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :