Friday, October 30, 2015

Biển công ty mica - Nơi bắt đầu tinh thần doanh nghiệp

Ngay từ khi mới thành lập, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều phải chuẩn bị những tấm biển tên công ty, nơi thể hiện những thông tin cụ thể, ngành nghề kinh doanh và tượng trưng cho tinh thần doanh nghiệp. Chính vì vậy những tấm biển tên luôn được chú trọng trong thiết kế, được tính toán tỉ mỉ  sao cho có sự cần bằng về kích thước, tỉ lệ sao và nghệ thuật.
Nếu như trước đây biển tên công ty có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau thì ngày nay thường gặp nhất là những chiếc biển tên được chế tác từ mica. Những biển tên mica tuy chỉ được thiết kế đơn giản nhưng lại nổi lên sự ấn tượng, sang trọng và đầy chất thẩm mỹ.


Lý do bảng tên công ty mica được sử dụng phổ biến hiện nay

- Thứ nhất, chúng ta cũng đã từng biết đến mica, một loại chất liệu dễ uốn nắn, dễ tạo hình do đó dễ dàng tạo nên những tấm biển tên ấn tượng. Người ta có thể thiết kế hình ảnh và nội dung trên chất liệu decal sau đó dán lên tấm mica trong suốt hoặc cũng có thể sử dụng công nghệ in UV, khắc laser để in ấn trực tiếp lên tấm mica.
Đặc biệt nhất là những loại biển tên được khắc chìm bằng công nghệ CNC phun sơn theo màu của maket, bên ngoài boke nhôm định hình, bên trong có đèn led, nổi bật trong mọi hoàn cảnh.
- Thứ hai là về độ bền của những loại biển này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy biển tên công ty mica có thời gian sử dụng khá lâu, có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết và khí hậu, luôn sáng bóng như lúc ban đầu.
Chính vì những đặc tính ưu việt như vậy mà mica ngày càng được sử dụng rất nhiều trong công nghệ in ấn và thiết kế bảng tên công ty. Những tấm bảng tên được in khắc trên mica luôn đảm bảo những ưu điểm như:
- Có rất nhiều loại biển tên mica cho khách hàng lựa chọn như: Biển mica khắc chìm có đèn bên trong, biển mica chữ nổi bắt chân kính, biển mica dán decal bên ngoài.
- Có thẩm mỹ cao, độ bền đẹp tuyệt đối, đặc biệt là chúng khá nhẹ nhàng và chắc chắn.
- Những tấm biển này khá dễ dàng nếu bạn muốn thay đổi tên về sau.
- Biển có màu sắc và kích thước rất đa dạng.
- Được sản xuất trong thời gian nhanh chóng.
- Có giá thành khá rẻ phù hợp với điều kiện của hầu hết các công ty.
Có thể nói rằng bản têng mica mang lại rất nhiều điều tuyệt vời. Giờ đây chẳng cần phải đầu tư quá nhiều cho hạng mục này, chỉ một chi phí nhỏ thôi, bạn có thể sở hữu những chiếc bảng tên đầy ấn tượng và thể hiện rõ nét sự khác biệt của doanh nghiệp.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :