Monday, January 11, 2016

Công nghệ cắt laser mica áp dụng trong ngày quảng cáo

Công nghệ cắt laser áp dụng trong ngành quảng cáo có thể cắt được nhôm, inox, nỗi bật là cắt laser mica. Ngành quảng cáo phát triển mạnh mẽ nhờ công nghệ này, các chữ nổi mica được cắt từ công nghệ này giúp cho các mẫu quảng cáo được thu hút hơn.
Cùng xem những tác phẩm cắt laser độc đáo nhất nhé!


Cùng với sự thay đổi của cuộc sống nhu cầu thẩm mỹ cũng tăng theo đó, các mẫu quảng cáo cũng đổi mới hơn so với trước đây để bắt kịp với những xu hướng mới. 
Nhờ việc ứng dụng các công nghệ mới mẫu quảng cáo đèn, bảng hiệu của các công ty gia công cũng đa dạng sáng tạo hơn rất nhiều.Biển quảng cáo được hút nổi từ chất liệu Mica, khung Inox hoặc nhôm, có thể lắp đặt biển quảng cáo Mica ở nhiều vị trí khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.
Chữ mica được sử dụng trong sản xuất biển quảng cáo cho nhiều công ty nhiều doanh nghiệp và khách hàng khác nhau. Mang nhiều giá trị thẩm mỹ, thể hiện được sự vượt trội đẳng cấp cho các doanh nghiệp, biển quảng cáo có giá trị quảng bá cho thương hiệu hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra mica còn được khắc với các hình ảnh độc lạt để làm quà tặng lưu niệm hay có thể tặng bàn bè, người thân trong dịp đặc biệt

Anonymous

About Anonymous

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :