Monday, January 11, 2016

Chuyên cung cấp các loại kệ trưng bày mica uy tín tại HCM

Với những người đam mê công nghệ họ luôn thích mua hoặc tìm hiểu sản phẩm công nghệ thì chắc hẳn là sẽ thấy qua những kệ trưng bày bằng mica bên trong đó là những dòng thông tin kỹ thuật của từng dòng sản phẩm.
Một đặc điểm dễ thấy nhất là khi bạn đặt chân vào những cửa hàng điện thoại hay các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các kệ trưng bài mica khác nhau với nhiều kích thước, màu sắc, ... để làm nỗi bật của từng sản phẩm mà khiến bạn không thể nào rời mắt.



- Sử dụng công nghệ cắt khắc laser và công nghệ in ấn mới để tạo ra nhiều kệ mica đa dạng.
Kệ trưng bày mica giúp người mua sắm hiểu được những thông tin cơ bản nhất về cấu hình kỹ thuật, tính năng và điểm nỗi bật về sản phẩm, không những thế mà hình ảnh của sản phẩm cũng được cung cấp giúp khách hàng có cái nhìn tốt về sản phẩm.
Hiện tại thì trên thị trường sử dụng nhiều loại kệ khác nhau như: kệ bằng giấy, kệ bằng gỗ, bằng nhựa để giới thiệu những thông tin của sản phẩm đến người mua. Nhưng với những mẫu kệ làm bằng mica đang được ưa chuộng và được rộng rãi doanh nghiệp, cửa hàng dùng nhiều nhất. Ngoài ra cùng vì mica có tính năng độ bền cao, chịu được sự va đa đập, chịu lực, .. cũng như các tác động khác của môi trường xung quanh nên mica là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các doanh nghiệp.
Admica chuyên sản xuất các loại kệ trưng bày mica, menu mica, móc khóa mica, ... giá thành cạnh tranh, uy tín tại Tp.HCM.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH XOTIC Việt Nam
71/5 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08.6288.3838 - Fax: 08.6288.3838

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :