Tuesday, October 6, 2015

Gá lót ống kính



Trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo, nhất là tại showroom hay các điểm bán hàng thì giá hay kệ trưng bày sản phẩm là điều vô cùng cần thiết, không thể thiếu, có thể áp dụng dễ dàng và rộng rãi. Ngoài giá trưng bày cho sản phẩm phổ biến như điện thoại di động, ipad, máy nghe nhạc…thì giá, kệ cho máy ảnh và các sản phẩm đi cùng máy ảnh cũng là những mặt hàng công nghệ đang được yêu thích và quan tâm

Một trong những chất liệu được các cửa hàng, nhãn hiệu ưa chuộng hiện nay chính là mica. Với việc sở hữu bề mặt phẳng, có độ bóng sáng tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cũng như sự đa dạng về màu sắc, mica tạo được tính linh hoạt khi sản xuất. Cùng với những đặc tính vốn có mà khi ứng dụng kỹ thuật cắt laser cao cấp, giá đỡ sản phẩm bằng mica vô cùng dễ dàng cho việc tạo hình.
Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu giá lót ống kính alpha. Được tạo hình từ khối mica vuông trong suốt, có phần đế được lót bằng mica màu cam mang đến sự tươi trẻ và hiện đại. Chữ alpha cách điệu bằng màu đen tạo nên điểm nhấn thú vị cho sản phẩm. Gía lót ống kinh có phần đế lõm vào giúp sản phẩm khi đặt lên đứng yên vững vàng
Những chiếc giá lót ống kính mica luôn được đặt ở vị trí trung tâm của của các quầy hàng, và thực sự nó rất phù hợp với các không gian sang trọng. Sử dụng giá kệ mica không chỉ là cách giúp các đơn vị bán hàng có thể bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất mà nó còn như một công cụ hỗ trợ trang trí cho cửa hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Admica vinh hạnh cung cấp đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm giá đỡ trưng bày mica với những kiểu dáng độc đáo cũng chất lượng sản phẩm tối ưu nhất, mang đậm tính thẩm mỹ, cũng như giá thành phải chăng. Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hơn nữa bằng việc ứng dụng các công nghệ máy móc tiên tiến cũng như sự trau chuốt cho chất lượng sản phẩm, tất cả sản phẩm của Admica được làm bằng mica Đài Loan cao cấp, không có sự hiện tượng ố vàng, cong.
Qúy khách có nhu cầu làm kệ trưng bày mica theo yêu câu vui lòng liên hệ đến các số Hotline:
 093.707.9595 – Mr. Trường
093.309.7879 – Ms. Huyền
0986.992.229 – Mr. Minh
Hoặc truy cập website: www.admica.vn để được tư vấn những giải pháp tốt nhất.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :