Tuesday, October 6, 2015

Gá để máy nghe nhạc



Một chương trình quảng cáo tốt cần có các thiết kế đẹp về mặt hình ảnh. Bởi vì cái nhìn khách quan ban đầu rất quan trọng, nó có thể đóng vai trò chủ chốt trong sự kích thích nhu cầu trải nghiệm những tính năng mới. Trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo, nhất là tại showroom hay các điểm bán lẻ thì giá hay kệ trung bày sản phẩm là điều vô cùng cần thiết, không thể thiếu, có thể áp dụng dễ dàng và rộng rãi.
Một trong những chất liệu phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay là mica. Đây là loại nhựa tổng hợp có trọng lượng khá nhẹ, độ trong suốt cao, có thể dẫn sáng đến 92%, đồng thời lại có tính cường lực tốt, nó được xem là lựa chọn tốt nhất để tạo nên các sản phẩm kệ trưng bà, giá đỡ.
Ở đây chúng tôi xin giới thiệu dòng kệ trưng bày máy nghe nhạc Wallkman, kệ được thiết kế theo hình dáng tương thích của máy nghe nhạc. Phần giá đỡ nghiêng ở một góc 45 độ, giúp người dùng có thể quan sát tốt nhất, cũng như trải nghiệm thử tính năng của sp một cách dễ dàng. Trên phần đế có khoảng trống để đặt các thông tin cơ bản của máy.
Những chiếc kệ mica trưng bày luôn được đặt ở vị trí trung tâm của các quầy hàng. Với bề mặt láng mịn, bóng sáng của chất liệu mica không làm lấn át các sản phẩm trưng bày mà nó như một tấm nền hữu hiệu để sản phẩm công nghệ như các loại máy nghe nhạ  trở nên bắt mắt và thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn.
Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, khi được đặt lên, người ta thấy giá trị sản phẩm như nâng lên một tầm cao mới, sang trọng và chứa đựng nhiều cảm xúc tác động đến người dùng. Không những vậy, mica dễ uốn ép, dễ tạo hình nên ngay khi các dòng sản phẩm mới ra mắt, các đơn vị sản xuất có thể dễ dàng chế tác nên những dòng sản phẩm phù hợp và theo kịp xu hướng. Đó là một trong những lý do mà giá đỡ máy nghe nhạc Walkman bằng mica được ưa chuộng hơn cả.
Nhưng những thiết kế hoàn mỹ đó chỉ có thể được chế tác từ các đơn vị gia công kệ mica uy tín. Và Admica chúng tôi là một trong những đơn vị như thế. Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Admica vinh hạnh cung cấp đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm giá đỡ trưng bày mica với những kiểu dáng độc đáo cũng chất lượng sản phẩm tối ưu nhất, mang đậm tính thẩm mỹ, cũng như giá thành phải chăng. Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hơn nữa bằng việc ứng dụng các công nghệ máy móc tiên tiến cũng như sự trau chuốt cho chất lượng sản phẩm, tất cả sản phẩm của Admica được làm bằng mica Đài Loan cao cấp, không có sự hiện tượng ố vàng, cong vênh.
Qúy khách có nhu cầu làm kệ trưng bày mica theo yêu câu vui lòng liên hệ đến các số hotline sau: 093.707.9595 – Mr. Trường; 093.309.7879 – Ms. Huyền; 0986.992.229 – Mr. Minh hoặc truy cập website: www.admica.vn để được tư vấn những giải pháp tốt nhất.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :