Tuesday, October 6, 2015

GÁ ĐỂ ĐIỆN THOẠI



Ngày nay, gá để điện thoại bằng chất liệu mica được sử dụng khá nhiều trong đời sống hiện đại, chúng xuất hiện khắp nơi từ những cửa hàng, showroom, trung tâm thương mại cho đến nhà hàng, quán café…Trong đó gá đỡ mica trưng bày thiết bị công nghệ điển hình như điện thoại di động là dòng sản phẩm mà chúng ta bắt gặp nhiều nhất. 
Vượt qua chức năng của một loại giá đỡ thông thường, những kiểu kệ trưng bày bằng mica làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và tính sang trọng của sản phẩm, do đó mà hiện nay kệ mica trưng bày sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng, các showroom hay các trung tâm thương mại, bởi nó là một trong những vật dụng hỗ trợ quảng cáo tốt nhất. 


Vì mica sở hữu bề mặt phẳng, có độ bóng cao, độ dày mỏng khác nhau cùng sự đa dạng về màu sắc tạo nên tính linh hoạt khi sản xuất. Hơn nữa với đặc tính vốn có lại được ứng dụng kỹ thuật cắt bằng máy laser cao cấp, khi thiết kế kệ menu mica vô cùng dễ dàng cho việc tạo hình. Do đó các sản phẩm mica vô cùng phong phú và độc đáo về kiểu dáng.
Ở đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một mẫu gá đỡ được làm bằng mica trong vô cùng sang trong, đơn giản mà tinh tế ở tạo dáng hình thoi, thiết kế nhỏ nhắn tiện dụng. Hai thành nâng đỡ có miếng chống trượt bên trên, để điện thoại bám vào một cách chắc chắn và an toàn.
Bề mặt mica láng mịn, bóng sáng, không làm lấn át sản phẩm trưng bày mà nó còn là một tấm nền hữu hiệu để chiếc điện thoại càng trở nên bắt mắt hơn. Không những vậy, đặc tính trong suốt của mica giúp nó có độ xuyên sáng khá tốt và khách hàng có thể dễ dàng nhìn ngắm sản phẩm trưng bày ở nhiều góc độ.
Có thể nói, gá đỡ điện thoại là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các cửa hàng sang trọng. Một phụ kiện làm tăng thêm độ tinh tế của các sản phẩm công nghệ.
Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Admica vinh hạnh cung cấp đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm gá đỡ điện thoại mica với kiểu dáng độc đáo cùng chất lượng sản phẩm tối ưu nhất, mang đậm tính thẩm mỹ, cũng như giá thành phải chăng. Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất, mang đậm tính thẩm mỹ, cũng như giá thành phải chăng. Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Qúy khách có nhu cầu làm kệ trưng bày mica theo yêu câu vui lòng liên hệ đến các số Hotline sau: 
093.707.9595 – Mr. Trường
093.309.7879 – Ms. Huyền
0986.992.229 – Mr. Minh 
hoặc truy cập website: www.admica.vn để được tư vấn những giải pháp tốt nhất.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :