Thursday, October 15, 2015

Vì sao tủ bếp Acrylic được ưa chuộng?

Với đặc tính của Acrylic là lấp lánh, dễ thi công và phổ biến nên sử dụng vật liệu này để làm tủ bếp sẽ mang lại nhiều ưu thế. Bếp ngày nay không đơn thuần chỉ là nơi nấu nướng, mà nó còn phải tôn được lên vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi nhà, khiến cho không gian ngập tràn “hơi thở” của sự hiện đại.

Tính chất của Acrylic




Người việt thường gọi Acrylic là Mica, khác với Mica là tên gọi của loại khoáng vật và có ý nghĩa là lấp lánh. Có lẽ Acrylic khó gọi và tính chất của nó mà chúng ta dùng từ Mica để nói đến là loại tấm vật liệu để làm vật liệu làm quảng cáo, trang trí,… Bởi tính chất bóng đều óng ánh của nó.

Acrylic có đặc tính dẻo, dễ gia công lắp ghép,… nên chúng ta có thể lắp đặt tùy theo ý thích của mình. Không như gỗ hay inox – những vật liệu bếp phổ biến gây khó khăn trong việc uốn éo, tạo dáng. Với Acrylic chúng ta cắt chữ, uốn hộp, lắp bàn ghế,… tùy ý thích và sáng tạo của chúng ta.

Với Mica bạn chỉ cần dùng dao rọc giấy để gia công và bật lửa để uốn là có thể làm rất nhiều sản phẩm từ tấm vật liệu này.



Ưu thế khi sử dụng Acrylic làm tủ bếp




Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu của con người ngày một cao hơn. Không chỉ là đẹp, tiện, tốt mà giá thành còn phải rẻ đối với tất cả mọi thứ. Vật liệu Acrylic như ta đã biết là dễ thi công, dễ kiếm tìm nên giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm tiền cho nhân lực, sớm có không gian bếp mà chúng ta mơ ước.

Với tủ bếp Acrylic, chúng được lắp đặt và tháo dỡ rất dễ dàng, thuận tiện. Nếu bạn là người thích thường xuyên thay đổi vị trí đồ dùng trong nhà hay thường xuyên chuyển nhà thì hãy chọn tủ bếp này. Dù di chuyển hay sửa chữa cũng đều tiện lợi, đơn giản.

Hơn nữa so với những tủ bếp khác, tủ bếp bằng Acrylic khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Nhưng giá rẻ không có nghĩa là chất lượng tồi, mà ngược lại nó vẫn mang đến cho căn bếp sự hiện đại, bóng bẩy, sạch sẽ.



Với tính chất lấp lánh của Acrylic bếp trở nên lộng lẫy, sang trọng hơn. Acrylic đa dạng trong màu sắc và thiết kế, có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng ý tưởng của gia chủ. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một hình thức bạn mong muốn nhất. Là cổ điển, sang trọng hay trẻ trung, hiện đại,…

Mỗi loại tủ bếp mang trong mình những ưu thế đặc trưng riêng, vì vậy, bạn hãy theo dõi những bài viết ở những kì sau, để có thể có cái nhìn tổng quát với mỗi loại chất liệu và lựa chọn cho mình loại tủ bếp vừa ý nhất.

Mẫu tủ bếp Acrylic độc đáo có thiết kế vừa thông minh vừa đầy đủ công năng của một nhà bếp hiện đại lại vừa mang đến sự tiện lợi, dễ di chuyển khi nấu nướng cho các bà nội trợ.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :