Saturday, March 7, 2015

Móc khóa Mica trong suốt

Móc khóa mica - Vạn Hòa là sản phẩm đầu tay của công ty chúng tôi. Mỗi nhân viên trong công ty của chúng tôi đều có một chiếc móc khóa như thế này. Quý khách có thể đặc làm kiểu móc khóa tương tự hoặc có thể nhờ nhân viên thiết kế của chúng tôi để cùng tạo ra mẫu thiết kế vừa ý của bạn. Móc khóa có thể dùng làm quà tặng hoặc có thể dùng làm sản phảm quảng cáo thương hiệu cho quý khách.
Móc khóa Mica
 Khoang xích chúng tôi dùng được lấy về từ xưởng chế tạo khoeng xích nên giá thành rẻ kéo theo móc khóa giá tốt cho bạn. Móc khóa chúng tôi còn có khả năng chống nước nên tạo được sự an tâm vì móc khóa sẽ không bị ướt hay một số nguyên nhân làm hư hại đến móc khóa của quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại móc khóa khác như 3D, nhựa dẻo. Nhận đơn hàng móc khóa toàn quốc giao hàng miễn phí trong khu vực Hồ Chí Minh

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :