Saturday, February 14, 2015

Móc khóa mica - Intel

Móc khóa mica - Intel sản phẩm giới thiệu công nghệ của chúng tôiMóc khóa có nền xanh chữ trắng không viền hình vuông. Chi tiết trên móc khóa đơn giản nhưng đầy đủ thông tin sản phẩm. Chi tiết đơn giản thì đồng nghĩa giá thành móc khóa thấp. Ngoài ra móc khóa mica còn có độ cứng cực cao cao sẽ không bị gãy ngang hoặc bể do ảnh hưởng môi trường. Toàn bộ móc khóa chúng tôi làm ra đều không chịu ảnh hưởng trực tiếp của bên ngoài bao gồm cà móc khóa đổ keo và móc khóa 3D. Móc khóa của cúng tôi thường là các mặt hàng quà tặng chủ yếu trong giao diện quà tặng.
moc-khoa-mica-intel
Móc khóa mica - Intel 
Ngoài móc khóa mica chúng tối còn sản xuất các mặt hàng quà tặng khác như nhựa dẻo,3d  quý khách có thể tham khảo tại website của chúng tôi. Giao hàng móc khóa tận nơi ở thành phố hồ chí minh. Nhận đơn đặt hàng móc khóa ở xa trên toàn quốc. Với giá thành móc khóa cạnh tranh thì Vạn Hòa sẽ là điểm tin cậy của quý khách.

Hà Minh

About Hà Minh

Các sản phẩm mica được dùng phổ biến như: menu mica, móc khóa mica làm quà tặng khách hàng quảng bá thương hiệu, ... ... !

Subscribe to this Blog via Email :